แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ By กิตติศักดิ์ อำท้าว on 26 มิถุนายน 2567 แนวปฏิบัติจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ O22-แนวปฏิบัติจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ จำนวนคนดู : 9 Published in การส่งเสริมความโปร่งใส กิตติศักดิ์ อำท้าว More from การส่งเสริมความโปร่งใสMore posts in การส่งเสริมความโปร่งใส »การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ