แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ By กิตติศักดิ์ อำท้าว on 5 เมษายน 2566 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ O27-คู่มือการร้องเรียนทุจริต จำนวนคนดู : 28 Published in การส่งเสริมความโปร่งใส กิตติศักดิ์ อำท้าว More from การส่งเสริมความโปร่งใสMore posts in การส่งเสริมความโปร่งใส »การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ