Press "Enter" to skip to content

สอบภาควิชาความเหมาะสมกับตำแหน่งวิชาชีพและการปฏิบัติงานในสถานศึกษา (ภาค ค.)

อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5 ดำเนินการสอบภาควิชาความเหมาะสมกับตำแหน่งวิชาชีพและการปฏิบัติงานในสถานศึกษา (ภาค ค.) เพื่อบรรจุแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2566 ณ โรงเรียนหนองขามวิทยาคาร ซึ่งเป็นสนามสอบในครั้งนี้ โดยมีนายสายัณห์ ผาน้อย ประธาน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต ๕ และคณะ พร้อมด้วยผู้บริหารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5 ลงพื้นที่สนามสอบเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคณะกรรมการดำเนินการสอบ ผู้เข้ารับการสอบ รวมถึงญาติพี่น้อง ผู้ปกครองของผู้เข้าสอบ

ประธาน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่ฯ เปิดเผยว่าการสอบในครั้งนี้ ยึดหลักธรรมาภิบาล บริสุทธิ ยุติธรรม โปร่งใส เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีความรู้ความสามารถมาบรรจุแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5 ขอให้ผู้เข้าสอบแสดงความสามารถในการสอบอย่างเต็มที่ และวางใจคณะกรรมการดำเนินการสอบคัดเลือก จะดำเนินการทุกขั้นตอนอย่างโปร่งใส

ทั้งนี้ เมื่อดำเนินการสอบเสร็จสิ้น จะทำการประมวลผลและประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกและขึ้นบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ ภายในวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 โดยสามารถติดตามประกาศได้ตามเว็บไซต์สำนักงาน www.kkn5.go.th หรือ เพจเฟสบุค สพป.ขอนแก่น เขต 5 ต่อไป

Mission News Theme by Compete Themes.